ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก
ศูนย์ช่วยเหลือ
สลับเมนูการนาวิเกต
กลับสู่เว็บไซต์
ต้องการความช่วยเหลือด้านใดคะ?
ค้นหา
Amway Thailand Help Center
คำสั่งซื้อ
การชำระเงิน
การชำระเงิน
A Point
ชำระผ่าน K Pay Later
แอปพลิเคชัน I'm Smart
สแกนคิวอาร์/บาร์โค้ด (QR/Barcode)
หักบัญชีธนาคาร (Internet Banking)
ตู้ ATM
เคาน์เตอร์ธนาคาร
เคาน์เตอร์เซอร์วิสและ 7-11
บัตรเครดิต/บัตรเดบิต
บทความ
แลกคูปองแล้วสามารถยกเลิกได้หรือไม่ ?
นักธุรกิจหมดอายุแล้ว สามารถขอคืนยอดคงค้างได้หรือไม่ ?
ตรวจสอบการจ่ายโบนัสได้ที่ไหน ?
สามารถเติมเงินเข้าไปในระบบ AR ได้หรือไม่ ?
ขอใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ได้ที่ไหน ?
ใน 1 คำสั่งซื้อ สามารถชำระเงินได้กี่รูปแบบ ?
จะทราบได้อย่างไรว่าคำสั่งซื้อนี้เป็นการผ่อนชำระ ?
บัตรของขวัญ (Gift Card) ใช้ชำระออนไลน์ได้หรือไม่ ?
การจ่ายโบนัส มีค่าธรรมเนียมหรือไม่ ?
ผ่อนชำระและใช้ใบสำคัญลดหนี้ด้วยกันได้หรือไม่ ?
ใช้ใบสำคัญลดหนี้คำนวณพีวี/บีวีอย่างไร ?
ใบสำคัญลดหนี้ ใช้ผ่านช่องทางใดได้บ้าง ?
ใบสำคัญลดหนี้ มีอายุการใช้งานหรือไม่ ?
ใบสำคัญลดหนี้ สามารถเปลี่ยนชื่อผู้ใช้งานได้หรือไม่ ?
ใบสำคัญลดหนี้ มีที่มาจากอะไร ?
คำสั่งซื้อที่รอชำระเงิน สามารถเปลี่ยนวิธีการชำระได้หรือไม่ ?
มีเก็บเงินปลายทางหรือไม่ ?
พบข้อผิดพลาดในการชำระเงิน ต้องทำอย่างไร ?
ทำไมชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ระบบแจ้งว่ารอชำระ?
สถานะคำสั่งซื้อที่รอชำระเงิน คืออะไร ?