นักธุรกิจแอมเวย์ที่หมดอายุสถานภาพ และยังมีเงินคงค้าง (AR) เช่น เงินโบนัส, เงินที่เกิดจากการยกเลิกคำสั่งซื้อ, หรือเงิน AR ที่โอนคืนเข้าบัญชีไม่ได้ คงเหลืออยู่ในระบบ สามารถติดต่อขอรายละเอียดการรับเงินคืนได้ที่
1. แอมเวย์ ช็อป ทุกสาขา
2. อีเมล์ Th_sendbankbook@amway.com
3. ติดต่อเจ้าหน้าที่ Amway Contact Center
โดยเตรียมเอกสารดังต่อไปนี้
👉🏻 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
👉🏻 สำเนาหน้าบัญชีธนาคารประเภทออมทรัพย์หรือกระแสรายวัน
👉🏻 แบบฟอร์มการขอคืนเงิน (รับได้ที่เจ้าหน้าที่ Amway Contact Center)
📢 ข้อพึงทราบ: ผู้ขอเงินคืนต้องลงลายมือชื่อรับรองสำเนาถูกต้องในเอกสารแนบทุกฉบับ
📌 ระยะเวลาได้รับเงินคืน
1. กรณียังดำรงคุณสมบัติ และมีส่วนลด 50 บาทขึ้นไป > ใช้เวลาภายใน 30 วันทำการ
2. กรณีหมดอายุสถานภาพ หรือมีส่วนลดน้อยกว่า 50 บาท > ใช้เวลาภายใน 15 วันทำการ
ปรับปรุงเมื่อ