ต้องการความช่วยเหลือด้านใดคะ?

จะทราบได้อย่างไรว่าการต่ออายุอัตโนมัติไม่สำเร็จ ?

      การต่ออายุสถานภาพอัตโนมัติ ระบบจะมีการตัดเงินเพื่อต่ออายุทุกวันที่ 2 ในเดือนที่นักธุรกิจแอมเวย์/สมาชิกหมดอายุสถานภาพ

👉🏻 หากการตัดเงินล้มเหลว ระบบจะส่ง SMS/ LINE และ Email แจ้งสถานะการชำระล้มเหลว และจะตัดเงินอีกครั้งในวันที่ 9 ของเดือน

📌 หมายเหตุ: กรณีการชำระเงินทั้ง 2 ครั้งล้มเหลว ระบบจะส่ง SMS/LINE แจ้งให้นักธุรกิจแอมเวย์/สมาชิกดำเนินการต่ออายุภายใน 90 วัน

ปรับปรุงเมื่อ

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่

1 จาก 1 เห็นว่ามีประโยชน์