ต้องการความช่วยเหลือด้านใดคะ?

เปลี่ยนบัตรเครดิต-บัญชี/รสชาติ/การรับสินค้าชุด GMN

การเปลี่ยนรสชาติสินค้าชุดกู๊ดมอร์นิ่ง นิวทริชั่น (Good Morning Nutrition: GMN)

    การเปลี่ยนรสชาติสินค้าสามารถเปลี่ยนได้เฉพาะนิวทริไลท์ โปรตีน, โพรไบโอติก, และบอดี้คีย์ ทุกเดือนตามเงื่อนไขของบริษัท ซึ่งต้องแจ้งเปลี่ยนแปลงล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันก่อนถึงวันกำหนดชำระเงิน หรือวันที่เปลี่ยนแปลงต้องเป็นเดือนเดียวกับที่กำลังจะตัดบัตรเท่านั้น และนักธุรกิจอัปไลน์สามารถดำเนินการแทนได้ ผ่านช่องทางต่อไปนี้

✅ เว็บไซต์ www.amway.co.th
✅ แอปพลิเคชัน แอมเวย์ คลิก
✅ แอมเวย์ ช็อป ทุกสาขา
✅ Amway Contact Center โทร. 0-2725-8000


    การเปลี่ยนรสชาติสำหรับผู้ที่เลือกตัดบัตร/บัญชี วันที่ 1- 3 ของเดือน
       • กำหนดวันชำระเงินหรือวันตัดบัตร/บัญชี เป็นวันที่ 1 หรือ วันที่ 2 หรือ วันที่ 3 โดยต้องเปลี่ยนแปลงในเดือนเดียวกับที่กำลังจะตัดบัตรเท่านั้น และการเปลี่ยนแปลงรสชาติตามวันดังนี้

วันชำระเงินหรือวันตัดบัตร วันที่แจ้งเปลี่ยนแปลงรสชาติ
วันที่ 1 วันที่ 1
วันที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 1 - 2
วันที่ 3 ตั้งแต่วันที่ 1 - 3

 

    การเปลี่ยนรสชาติสำหรับผู้ที่เลือกตัดบัตร/บัญชี วันที่ 4 - 27 ของเดือน
        • สามารถแจ้งเปลี่ยนอย่างช้าล่วงหน้า 3 วัน ก่อนถึงกำหนดวันตัดบัตรที่เลือกไว้ โดยต้องเปลี่ยนแปลงในเดือนเดียวกับที่กำลังจะตัดบัตรเท่านั้น เช่น วันตัดบัตรคือวันที่ 27 ของเดือน จะสามารถเปลี่ยนรสชาติได้ภายในวันที่ 1 - 24 ของเดือน


    ขั้นตอนการเปลี่ยนรสชาติสินค้าผ่านเว็บไซต์
1. เข้าสู่ระบบ บนเว็บไซต์ www.amway.co.th
2. คลิกที่รูปโปรไฟล์ เลือกเมนู “SOP / GMN Subscription”
3. เลือกแถบ “กู๊ดมอร์นิ่ง”
4. เลือกชุด GMN ที่ต้องการเปลี่ยน และคลิก “เปลี่ยน”
5. เลือกชุดโปรตีน (ขนาด 900 กรัม หรือ 450/500 กรัม)
6. คลิก “เพิ่ม/ลบ” สินค้าที่ต้องการ
7. เลือกรสชาติบอดี้คีย์ 2 กล่อง (*สำหรับชุด GMN Plus*)
8. เลือก “โพรไบโอติก หรือ โพรไบโอติก ดับเบิ้ลยู”
9. คลิก “ยืนยัน”

 

 

การเปลี่ยนบัตรเครดิต/บัตรเดบิต หรือบัญชีธนาคาร
ชุดกู๊ดมอร์นิ่ง นิวทริชั่น (Good Morning Nutrition: GMN)

    การเปลี่ยนแปลงข้อมูลชำระเงิน สามารถทำได้ล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันก่อนถึงวันกำหนดชำระเงิน ซึ่งสงวนสิทธิ์ให้เจ้าของรหัสเป็นผู้ดำเนินการเท่านั้น โดยแจ้งเปลี่ยนแปลงผ่านช่องทางต่อไปนี้

✅ เว็บไซต์ www.amway.co.th
✅ แอปพลิเคชัน แอมเวย์ คลิก
✅ แอมเวย์ ช็อป ทุกสาขา
✅ Amway Contact Center โทร. 0-2725-8000 (ต้องเป็นบัตรเครดิต/เดบิตที่ลงทะเบียนในระบบแล้วเท่านั้น)

*หมายเหตุ: การเปลี่ยนแปลงการชำระจากบัตรเครดิต/บัตรเดบิต เป็นบัญชีธนาคาร ต้องแก้ไขผ่านแอปพลิเคชันแอมเวย์ คลิกเท่านั้น


    ขั้นตอนการเปลี่ยนบัตรเครดิต/บัตรเดบิต หรือบัญชีธนาคารผ่านเว็บไซต์
1. เข้าสู่ระบบ บนเว็บไซต์ www.amway.co.th
2. คลิกที่รูปโปรไฟล์ เลือกเมนู “SOP / GMN Subscription”
3. เลือกแถบ “กู๊ดมอร์นิ่ง”
4. เลือกชุด GMN ที่ต้องการแก้ไข และคลิก “แก้ไข”
5. คลิก “วิธีชำระเงิน”
6. แก้ไขข้อมูลวันที่ตั้งตัดบัตร / หมายเลขบัตรเครดิต/เดบิต
7. คลิก “ยืนยัน”

 

 

การเปลี่ยนช่องทางรับสินค้า
ชุดกู๊ดมอร์นิ่ง นิวทริชั่น (Good Morning Nutrition: GMN)

    การเปลี่ยนช่องทางรับสินค้า สามารถทำได้ล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันก่อนถึงวันกำหนดชำระเงิน โดยนักธุรกิจอัปไลน์สามารถดำเนินการแทนได้ ผ่านช่องทางต่อไปนี้

✅ เว็บไซต์ www.amway.co.th
✅ แอปพลิเคชัน แอมเวย์ คลิก
✅ แอมเวย์ ช็อป ทุกสาขา
✅ Amway Contact Center โทร. 0-2725-8000


    ขั้นตอนการเปลี่ยนช่องทางรับสินค้าผ่านเว็บไซต์
1. เข้าสู่ระบบ บนเว็บไซต์ www.amway.co.th
2. คลิกที่รูปโปรไฟล์ เลือกเมนู “SOP / GMN Subscription”
3. เลือกแถบ “กู๊ดมอร์นิ่ง”
4. เลือกชุด GMN ที่ต้องการแก้ไข และคลิก “แก้ไข”
5. คลิก “วิธีชำระเงิน”
6. ตรวจสอบความถูกต้องของช่องทางชำระเงิน และคลิก “ถัดไป”
7. แก้ไขข้อมูลช่องทางการรับสินค้า / ที่อยู่จัดส่ง
8. คลิก “ยืนยัน”

 

ไปยังหน้าเปลี่ยนแปลงข้อมูล คลิกที่นี่

 

ปรับปรุงเมื่อ

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่

3 จาก 4 เห็นว่ามีประโยชน์