ต้องการความช่วยเหลือด้านใดคะ?

ไม่ได้ระบุผู้สปอนเซอร์/ผู้สปอนเซอร์ผิด

       เบื้องต้น ขออธิบายให้ทราบว่า เมื่อสมัครนักธุรกิจหรือสมาชิกเข้ามาแล้ว ระบบจะทำการบันทึกข้อมูลของท่านไว้เพื่อรอการชำระเงิน ซึ่งขึ้นอยู่กับสถานะการชำระค่าสมัคร

1. หากยังไม่ชำระ

👉🏻 การสมัครจะสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อ มีการชำระเงินค่าสมัครเข้ามาภายใน 3️ วัน (เริ่มนับวันถัดไปที่สมัคร)

👉🏻 หากยังไม่ได้ชำระเงินเข้ามาภายใน 3 วัน สถานะการสมัครจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ และผู้สมัครสามารถสมัครเข้ามาใหม่ได้ตามปกติ

2. หากชำระแล้ว

    ต้องตรวจสอบว่าผู้สปอนเซอร์คนเดิมและคนใหม่อยู่ในสายงานเดียวกันหรือไม่ โดยจะแบ่งออกเป็น     2 แนวทาง ดังนี้

2.1 กรณีอยู่ในสายงานเดียวกัน

👉🏻 หากผู้สปอนเซอร์คนเดิมและคนใหม่อยู่ในองค์กรเดียวกัน ท่านสามารถติดต่อที่แอมเวย์ ช็อป เพื่อกรอกแบบฟอร์มแก้ไขผู้สปอนเซอร์ โดยจะต้องมีลายเซ็นทั้ง 4 ท่าน ดังนี้

✅ ลายเซ็นของผู้สมัคร

✅ ลายเซ็นผู้สปอนเซอร์ท่านเดิม

✅ ลายเซ็นผู้สปอนเซอร์ท่านใหม่

✅ ลายเซ็นของนักธุรกิจระดับแพลตินัม

📌 หมายเหตุ: การพิจารณาขึ้นอยู่กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยตรง

2.2 กรณีต่างสายงานกัน

👉🏻 หากผู้สปอนเซอร์คนเดิมและคนใหม่อยู่คนละองค์กรหรือต่างสายงาน ท่านจำเป็นต้องทำเรื่องลาออกก่อน จากนั้น ดำเนินอย่างใดอย่างหนึ่งดังนี้

✅ รอกฎ 3 เดือน (สำหรับสมาชิก) หรือ

✅ รอกฎ 6 เดือน (สำหรับนักธุรกิจ) เพื่อสมัครใหม่กับผู้สปอนเซอร์ที่ท่านต้องการ

ปรับปรุงเมื่อ

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่

4 จาก 4 เห็นว่ามีประโยชน์