การสั่งซื้อ SOP ชดเชย แบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ คือ
1. SOP Flex (แบบเดิม) มีรายละเอียดดังนี้
👉🏻 1 โปรไฟล์ SOP Flex สามารถใช้สิทธิ์ซื้อชดเชยได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น
👉🏻 โดยแนะนำให้ติดต่อแอมเวย์ ช็อป หรือเจ้าหน้าที่ Amway Contact Center เพื่อตรวจสอบสถานะโปรไฟล์ SOP นั้นๆ หรือปลดล็อกก่อน
👉🏻 หากพบว่าโปรไฟล์ SOP ดังกล่าวยังไม่เคยใช้สิทธิ์ชดเชยและทำการปลดล็อกแล้ว จึงจะสามารถซื้อ SOP 2 ชุด ซึ่งเป็นของเดือนปัจจุบันและของเดือนที่ลืมซื้อ ภายในใบเสร็จบิลเดียวกัน
2. SOP Wellness (แบบใหม่) มีรายละเอียดดังนี้
👉🏻 1 โปรไฟล์ SOP Wellness สามารถใช้สิทธิ์ซื้อชดเชยได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น
👉🏻 โดยแนะนำให้ติดต่อแอมเวย์ ช็อป หรือเจ้าหน้าที่ Amway Contact Center เพื่อตรวจสอบสถานะโปรไฟล์ SOP นั้นๆ
👉🏻 กรณีโปรไฟล์ SOP นั้นยังไม่เคยใช้สิทธิ์ชดเชย แนะนำให้ส่งจดหมายชี้แจงถึงสาเหตุการลืมซื้อ พร้อมแนบบัตรประชาชนรับรองสำเนาถูกต้อง เพื่อส่งเรื่องขอพิจารณาการใช้สิทธิ์ชดเชย
👉🏻 หากได้รับการอนุมัติ จะต้องสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ก่อนวันปิดยอด โดยซื้อ SOP 2 ชุด ซึ่งเป็นของเดือนปัจจุบันและของเดือนที่ลืมซื้อ ภายในใบเสร็จบิลเดียวกัน
ปรับปรุงเมื่อ